Giày đá bóng

Các mẫu giày đinh đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas 2014. Các mẫu giay da bong dinh TF đã được khâu toàn bộ đế siêu bền.

 Kết cấu đế – 9/10 

Phần đế được cấu tạo bởi cao su dẻo dập khuôn và hoàn toàn dựa trên mô hình đế đời mới của Mercurial Vapor TF, mô hình được thiết kế chuyên biệt cho khả năng tăng tốc độ của các cầu thủ trên mặt sân cỏ nhân tạo.Giay da banh

 

 

 

 

 

 Sút bóng – 7/10 

Chân tình mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng sửng sốt về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiày đá bóngđá không có một yếu tốt tấn công đáng kể nào, dĩ nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ vũ khí tất công. Nếu bạn là một trung phong, chắc chắn Libretto sẽ không gây ngăn trở gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiày đá banhnày không thực sự mỏng, bởi thế vững chắc bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một mức độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 xúc tiếp bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu giày cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng khôn cùng nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một luật lệ thường ngày, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc xúc tiếp, khống chế bóng vô cùng nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi giày chỉ có một lớp mỏng.Giay bong da Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dù chẳng thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu giày cao cấp Maestri. Ngoại giả phía má trong của còn có một tính năng đáng chú ý. Đó là sự sắp xếp của 8 dải đệm cao su giúp cho việc xúc tiếp và khống chế bóng đa năng hơn. Dù rằng hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi đích thực thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Giay dinh da bong sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas. Các mẫu giày đinh mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top